Friday, July 24, 2009

About Me

hmm.sana di kayo antukin sa journal ko ,wala lang talaga akong magawa kaya gumawa ako ng journal

ang pangalan ko nga pala ay zachari hindi ko bininigay ang buong pangalan ko tawagin nyo akong zac or zachary
nakatira ako sa planet earth philippines sa laguna mag aaral ng high school sa SMAN 13 years old palang ako at nabuhay ako noong march 26 1996


1.hindi nga pala ako EMO wala lang akong maisip na ibang username
hmm.

PERSONAL

ayaw ko sa mga taong aayaw sakin at dun sa mga niloloko ako(niloloko-hindi ung joke IBa)yung parang mga taong sasabihin yoon kahit hindi GETS.
at alergy nga pala ako sa mga copycats


.>

mahilig naman akong mag computer,mag friendster ,makinig ng music,kumain xD etc.

pede nyo ako maging kaibigan WAG KAYO MATAKOT di ko naman kayo kakainin eh xD at bibiktimahen katulad ng ginagawa ng ibang trao dyan na nag bibiktima ng ibang tao at pede nyo rin akong ka comment chat.

addiction:
1.deathnote
mahilig talaga ako sa deathnote movie at cartoon nag cocolect rin ako ng deathnote toys,books,accessories etc
2.alesana band
adik ako sa mga kanta nila isa na don ay ang goodnight goodbye for good tama ba ang tittle?
3.paramore
syempre xD
4.twilight
oo adik rin ako sa twilight movie pero wala pa ako nung book kasi sold out na xD
5.i caught my self by paramore
wala lang ang ganda lang ng lyrics at nung effects ng song
6.social networks
katulad ng friendster,multiply at facebook
7.petsociety
--no comment about that
8.HCG-hide codes galore forum
--syempre kasi dito lang ako nagiging busy sa HCG XD
9.starbucks Coffee
-specially ice coffee Jelly

marami pa di ko na sasabihin lahat at baka antukin na kayo hehe.

NOTE:

hindi ko talaga binibigay ang full name ko kasi meron ibang walang magawa sa buhay na ginagamit ang pangalan ko sa pag rereg ng email add
sa forums at sa friendster

hindi ako tumatangap ng friend request sa first account ko kahit alam ko na hundred na ang friend request kung gusto nyo add nyo 2nd account ko
kung gusto nyo talaga first account PM nyo ako sa YM

No comments: